fbpx

โควิดดันยอด ซ่อมสี-ตัวถัง Benz TTC เพิ่ม 16%

โควิดดันยอด ซ่อมสี-ตัวถัง Benz TTC เพิ่ม 16%

     Benz TTC ดีลเลอร์รายใหญ่ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เผยช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลูกค้าไม่ค่อยได้ใช้รถเดินทาง จึงส่งรถเข้ามาดูแลรักษาที่ศูนย์บริการ รวมถึงยอด “ซ่อมสี-ตัวถัง เบนซ์” เพิ่มขึ้น

     “ลูกค้านำรถเข้าใช้บริการกับ ศูนย์ ซ่อมสีและตัวถัง เบนซ์ ทีทีซีเพิ่มขึ้น จากเดิมเดือนละ 300 คัน ตอนนี้เพิ่มขึ้นกว่า 350 คัน (เพิ่มขึ้น 16%) และยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ศูนย์ของเราสามารถรองรับได้ถึง 500 คันต่อเดือน” นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด  ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการ กล่าว

     นายอัครินทร์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ในทุกขั้นตอนของการทำงานเน้นคุณภาพมาตรฐาน ผู้เชี่ยวชาญของทีทีซี ต้องผ่านการอบรมเฉพาะทางในแต่ละรุ่น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้รับใบรับรองมาตรฐานจากเยอรมนี ในเกือบทุกซีรีส์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปัจจุบัน ศูนย์ซ่อมสี – ตัวถัง มีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 5,000 ตารางเมตร มีเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 70 คน มีช่องซ่อมทั้งหมด 50 ช่องซ่อม ทั้งนี้เรายังมีอุโมงค์ตรวจสอบคุณภาพของสีรถ ที่ได้รับซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งถึงมือลูกค้าอีกด้วย”

ที่มา thansettakij.com
โควิดดันยอด ซ่อมสี-ตัวถัง Benz TTC เพิ่ม 16%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll to top

Pin It on Pinterest